Tekur ekki við húsgögnum frá Ikea

Ég lenti í því fyrir nokkru að ég þurfti að losa mig við nýlegan fataskáp frá Ikea. Hann var semsé alveg eins og nýr og fremur lítill og þægilegur í meðförum. Ég var í nokkrum flýti og ákvað bara að gefa hann í Góða hirðinn. Þegar ég kom í sorpu og hugðist stilla skápnum upp við gáminn fyrir notaða hluti vatt sér að mér starfsmaður og spurði hvort þetta væri ekki örugglega húsgagn frá Ikea, sem ég staðfesti. Þá skipaði hann mér að henda honum, þar sem Sorpa hefði ekki leyfi til að endurselja húsgögn frá Ikea.

 


mbl.is „Þetta selst ekki. Fólk vill þetta ekki.“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband